Dịch Vụ Content Marketing chuyên nghiệp tại VIRA?
Dịch vụ Content Social, bài viết chuẩn SEO quảng bá sản phẩm dịch vụ, sáng tạo, mới mẻ, chất lượng BỨC PHÁ doanh thu, VƯỢT MẶT đối thủ nhanh chóng.
Dịch Vụ Content Marketing Chuẩn SEO hiệu quả.
Nghiên cứu thương hiệu, là một bước rất quan trọng trong việc phát triển và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.
Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.
Vira sẽ cần đưa ra một số định hướng chiến lược bao gồm ý tưởng nền, concept thiết kế cơ bản, thông điệp chính, giải pháp, ý tưởng và mục tiêu của dự án.Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
Lợi ích mang lại: Về lý tính và cảm tính mà thương hiệu có thể mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.
Xác định tính cách của thương hiệu: Là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
Tính chất thương hiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt
Đây là yếu tố quyết định của quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Ở bước này, các ý tưởng, định hướng sẽ được triển khai và đưa vào thiết kế.
Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được đưa đến khách hàng và được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất.
Tinh chỉnh mẫu đã được chọn vừa đưa lên mockup, nhằm tạo hình ảnh trực quan cho nhận diện
Đi kèm là bản hướng dẫn sử dụng, những quy tắc trong việc dùng nhận diện thương hiệu vào các vật phẩm truyền thông
Doanh nghiệp của bạn sẽ cần có một bản kế hoạch cho việc truyền thông hình ảnh nhận diện thương hiệu.Nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin và chấp nhận nhận diện tới khách hàng
Đồng bộ trên mọi nền tảng, giúp thương hiệu trở nên nhất quán
Đăng ký bảo hộ thương hiệu để tránh việc bị lạm dụng hình ảnh hay sao chép
Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.
Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt,thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.
Muốn khách hàng ghi nhớ đặc trưng doanh nghiệp của bạn?
Nâng tầm giá trị của doanh nghiệp với giải pháp nhận diện thương hiệu tổng thể
Hãy để Vira giải đáp những thắc
mắc trước khi xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu nhé
Đẩy Mạnh Hiệu Quả Kinh Doanh